Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Sắp hết năm 2 rồi...

Nhanh thật, mới đó đã hết năm 2. Việc học nói chung tạm được, mình cảm thấy hài lòng.
Năm 2 là năm mình bắt đầu làm đồ án, 4 cái đồ án, mệt mởi cực, nhưng cứ sau mỗi lần hoàn thành xong 1 cái là thấy nhẹ nhõm, đời phơi phới và hiện tại mình đang như thế đấy.
K4 mình phải làm cả cái trường tiểu học, quá sức với 1 sinh viên năm 2, chỉ biết là cố làm hết sức thôi, chứ thú thật nó chẳng có tí gì thực thi cả, cả công trình to đùng như thế thì phải có cả 1 đội ngũ chuyên nghiệp làm hùng hục cả năm trời ấy chứ, trong khi một mình mình làm có 2 tháng, hix hix.
Nhưng thôi, mọi chuyện qua rồi, mình còn chờ lịch thi nữa là kết thúc năm 2, nghỉ hè chắc được 2 tháng, tha hồ về chơi nhà, nhớ mọi người trong Phú Yên lắm rồi.
Hè về mình muốn đi chơi thật nhiều nơi, chụp thật nhiều ảnh. Mới mua được cái ống kính chụp phong cảnh, hè về luyện tập. Ôi, nóng lòng quá.
Trong mấy đứa cấp 3 chắc là mình về sớm nhất, có mấy đứa hôm nọ chat còn bảo không về chơi, hix, hè về mà không gặp bọn nó cũng hơi buồn, mong là bọn nó về chơi 1, 2 tuần cũng được để anh em còn ngồi nhâm nhi một tí, tao chờ tụi mày trước đấy nhé.
Năm 2 này đối với mình có rất nhiều kỷ niệm hay, nói chung là vui, biết thêm tính tình của một số đứa chơi được, thu hoạch được nhiều phết đấy.
Năm 2 kết thúc, mình lại lớn thêm được 1 tuổi nữa.

1 nhận xét:

  1. Hình già quá, trông mệt mỏi quá :(
    em đâu? sao hok nói gì về em?

    Trả lờiXóa