Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

Thằng tồi...

Có thể bây giờ mày chưa đủ chín chắn, nhưng là quá đủ để mày có thể nhìn nhận lại những gì trong quá khứ.
Cái thời trẻ con ấy...
Đúng thế đấy, trẻ con, giờ nghĩ lại sao mày quá trẻ con, bồng bột, suy nghĩ cũng trẻ con. Ai cũng có cái thời như vậy cả, nhưng với mày, cái thời ấy đã làm cho mày bây giờ nhìn lại phải thấy xấu hổ, hối hận, khi mà mày đã làm tổn thương C
Cái suy nghĩ trẻ con nhất là bạn bè có người yêu, thì mình cũng phải có. Thật nực cười, tình cảm mà mày muốn có là có đc à, để rồi mày lấy tình cảm của người ta ra để thử, trong khi người ta lại thật lòng với mày, đúng là thằng tồi mà.
Bạn bè, những thằng bạn mà lúc đó mày cho là thân, có thể vì hợp tính, mày ngộ nhận là bạn thân, rồi trong những phút lỡ lời, mày nói linh tinh, để rồi nhưng lời ấy từ thằng bạn thân kia đến tai C, nó đã làm C đau khổ.
Mày hối hận lắm chứ gì, C chẳng có lỗi gì cả sao lại phải chịu như thế, đúng là thằng tồi.
Có trách thì trách mày, mày đùa giỡn với tình cảm của người khác, để bây giờ mày xem lại mày đi.
Và có trách là trách mày nhìn nhầm thằng bạn thân .
Cũng đã hơn 3 năm, lâu đấy, nhưng mày có quên đc không, hay mày càng thấy xấu hổ hơn. Nhìn những tấm hình C cười bên người yêu, mày thấy vui, có lẽ mày thấy đỡ áy náy phần nào khi thấy em ấy vui.
Nhưng sẽ chẳng thể nào làm người ta quên nỗi đau ấy đâu, chỉ là họ cất qua một bên để sống tiếp thôi, mày hiểu hơn ai hết mà.
Mày đang muốn làm cái gì đó đúng không? Nhưng không nên đâu, không ai lại muốn nhắc lại nỗi đau ấy cả, mày nên im đi thì hơn, em ấy vẫn đang sống vui vẻ, mày đừng ngu mà làm điều gì dại dột, sẽ không có lần 2 đâu. Mày nên dành thời gian mà suy nghĩ đi và đừng làm ai tổn thương thêm 1 lần nào nữa.
"Anh mong mình có thể làm anh em tốt nhé C...! "
Những lời này giá mà mày nói ra được với em ấy nhỉ...

"Con gái là đồ trang trí chắc...", mày nhớ đi nhé và mày nên cảm ơn cô bạn của mày đi
"Cuộc đời còn nhiều thứ đáng để suy nghĩ lắm..."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét