Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2011

Hội trại đêm nhân ngày 20-11

Tối hôm qua trường mình tổ chức hội trại, hát hò kỷ niệm 50 năm trường.
Mỗi lớp đều đc dựng 1 cái trại để bày bán các đồ handmade.
Lớp mình bán huy hiệu, papercraft, bánh rán, xúc xích, haha vui cực.
5h30' pm mình phi từ Nam Định lên, tắm rửa xong là chạy đến trường luôn, tuy không kịp dựng trại cùng mấy đứa nhưng mình đã cùng bán hàng và dọn dẹp.
Theo thông tin của thủ quỹ là lớp mình lỗ 60%, haha. Cái kiểu mà cứ rán xong cái bánh, cái xúc xích nào là cả đám xúm vào dành giật thì không lỗ mới là lạ =))
Nói chung cũng bán đc 40% là thành công TO rồi.
Trường còn tổ chức văn nghệ nữa, đến đoạn cuối có cái band hát rock chất lắm, mình thích nghe rock.
Xong xuôi gần đến 10pm, dọn dẹp xong đi về, hết cả xe buýt nên mình mượn xe đạp con bạn về.
Kết thúc 1 ngày vui.


 



























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét