Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Bài tập nhóm cơ sở tạo hình.

2pm hôm qua có mặt tại xưởng 2 để bảo vệ phần mô hình môn cơ sở tạo hình kiến trúc- một môn học mà mình rất thích.
Nhóm mình có Chiến, Bình và Dũng.
Chiều thứ 5 tuần trước cả bọn nghỉ học để làm cái mô hình này. Trước đó cũng đã có 1-2 tối thức để bàn bạc, tìm ý nhưng đến hôm đó mới chốt ý, cả nhóm phân công công việc cho nhau. Sáng hôm sau xúm lại làm, lang thang hết phòng này phòng khác để làm vì các phòng đều đang học cả.
Làm từ sáng đến trưa thì mình về ăn cơm khoảng 30' rồi lại lên trường làm tiếp, làm tại trường cho tiện vì nếu có thiếu gì thì còn mua đc.
Làm đến tối, khoảng 9h30' thì xong, cả nhóm đi về.
Chiều hôm sau đến thì thầy bảo chưa chuẩn bị phần Pano trình bày nên thầy cho thêm đến thứ 2 để mọi thứ hoàn hảo.
Chiều hôm đấy cả nhóm lại làm lại, chăng lại dây, làm thêm đế, Chiến phụ trách pano.
Đến gần 3h sáng thì xong xuôi, thở phào sung sướng, tất cả đểu chuẩn bị tinh thần đê thuyết trình.
Chiều thứ 2, nhóm mình thuyết trình đầu tiên, tuy Chiến có hơi ấp úng 1 tý nhưng nói chung mọi thứ tốt cả. Phần mô hình đc A, phần tuyết trình đc B.
Vậy là xong phần mô hình.
Cuối tuần này thi nốt lý thuyết là xong môn này.
Không uổng phí công sức mình bỏ ra, 1 ngày quá vui.
1 số pics tranh thủ tự sướng với em nó đây :D




2 nhận xét: