Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Nhạt...

Đối với tôi giờ đây, cái chuyện quen 1 người con gái khác ko còn quan trọng nữa rồi.
Cảm thấy  nhạt nhẽo với tất cả bọn họ. Xinh thì có xinh đấy, ngắm thì có ngắm đấy, nhưng chẳng có tí ấn tượng nào, không đọng lại 1 chút nào.
Vì em ư?
Hiện tại thì chẳng phải đâu?
Với tôi em bây giờ em cũng nhạt như thế thôi.
Nghĩ về em tôi chỉ muốn hút thuốc.
Buồn cười.
Dường như tôi chẳng thèm nhớ đến em nữa.
Tôi vẫn còn tôn trọng em, vẫn có nghĩ về em nhưng cảm xúc thì hết rồi.
Tôi khác xưa nhiều lắm, gặp nhau trên đường chắc em không nhận ra tôi đâu.
Tôi còn cả đống những chuyện quạn trọng hơn em nhiều, thay vì những lúc nghĩ về em như trước đây tôi thấy đi ngủ còn có ý nghĩa hơn.
Haizz...
Tự nhiên em Buzz tôi làm tôi lại tốn vài dòng về em rồi.
Thế đi nhé.

1 nhận xét: