Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Khó tả...

Gần 3h sáng rồi, mình ko tài nào ngủ đc.
1 cốc cafe, 1 điếu mal, chẳng còn gì thích hơn.
Mình học cái này từ Zing và Lai, cảm ơn 2 bạn nhé!
Hút thuốc là xấu ư, còn tùy???
Mình ko thích thể hiện, không hãnh diện.
Nó giúp mình, trong nhiều trường hợp.
Đừng vội đánh giá con người qua vẻ bề ngoài?
Những dòng chữ lộn xộn, chẳng liên quan gì cả.
Trong đầu mình cứ suy nghĩ lung tung, nhảm nhí...
Vừa mới chat với con bạn, nó bảo muốn gặp "em" ko? Mình cười, chẳng nghĩ gì? Không ngờ nó kêu thật, "em" xuất hiện trước mặt mình. Bất ngờ, mình tắt vội cái webcam. Không ngờ họ ở sát nhau.
"Em" xinh hơn, kiểu tóc thay đổi...
Trời ơi, mình điên rồi, đang nghĩ cái gì không biết?
Chỉ mong sáng đến sớm, phi vào công việc, chắc sẽ không phải thế này nữa...!?
Khó tả...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét