Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Thật không ngờ mình cũng có tài sửa điện :))
2 cái đèn bàn ở nhà đã hơn 2 tuần này ko dùng vì bị hư, mình lười nên  cũng chẳng ngó ngàng gì đến chúng nó, phải học bằng cái đèn to đùng trên trần nhà.
Ban đầu còn chấp nhận đc, về sau đau mắt quá. Cuối cùng đành phải lôi ra sửa thử.
Sau một hồi tháo tung 2 em nó ra mà vẫn chẳng đâu vào đâu, chẳng biết cái gì luôn, mù tịt, thế là phải lắp lại y nguyên, nhưng may quá, cái lúc lắp vào lại biết nguyên nhân bị hư, ngoáy ngoáy 1 lúc thì cuối cùng đèn cũng sáng, hê hê, vui quá, kỳ diệu quá, lần đầu tiên sửa điện đấy.
Thường thì những việc này ba mình làm hết, cũng cái tội ba sửa mà không chịu chạy lại học hỏi, để bây giờ mới lóng nga lóng ngóng như thế.
Dù sao cũng vui.
Hứng quá mình dọn dẹp luôn cả nhà, đặc biệt là kê lại bàn ghế, bây giờ nhìn nhà thoáng và rộng rãi hẳn, em Laptop của mình có chỗ để mới rồi, hehe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét