Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Môn Cơ Sở Tạo Hình Kiến Trúc...

Qua năm 2 mình phải học môn này.
Vẫn còn nhớ cái hôm thức đến hơn 3h sáng để tranh nhau đăng ký, vì cả trường ai cũng biết thầy Hùng dạy môn này khủng nhất và may quá mình đăng ký đc.
Càng học mình càng thích môn này, nó ko áp lực, thầy dạy thoải mái, sinh viên thỏa sức sáng tạo.
Vẫn biết là tình trạng lụt lội luôn rình rập quanh mình nhưng mỗi lần thầy Hùng cho bài tập thì đều hoàn thành tốt.
Sáng nay thức đến 5h để làm cái bài sử dụng hiệu ứng cinetique trong không gian và cuối cùng thì mình cũng mãn nguyện với một con A, vui quá, cả 2 thằng bạn chơi thân cũng được A. Có thằng Bình, mình đã nói là cố gắng làm cao gấp đôi thì bài nó có khi đẹp nhất lớp, nhưng nó bảo vì lười nên thôi, cuối cùng thầy Hùng nói em sẽ được lên A+ nếu làm cao hơn nữa nên thầy chỉ cho A-, he he he, ai bảo ko nghe lời mình.
Cho mình khoe vài pics nhé :D


Trượt nét
Hiệu ứng rung nét
Bài sáng nay :x




Bài thằng Bình

Khổ chủ tự sướng :D


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét