Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Sắp hết năm 3 ^^

Trời ạ, một năm rồi đấy, nhanh phết. Chẳng hiểu sao cả năm qua mình không viết cái entry nào, có lẽ cái cảm giác buồn thường trực, cô đơn và chán nản của ngày xưa giờ hết rồi, nên không tâm sự với em Blog này nữa.
Hôm nay, 2h sáng, tự nhiên nhớ, lôi ra đọc hết, thế là quyết định viết lại, cũng hay mà ^^.

Xem nào, tổng kết lại năm vừa rồi thu hoạch được gì???

Về gia đình. Năm 3, mình đã bớt nhớ nhà hơn rất nhiều, thi thoảng thèm nghe giọng ba mẹ thì gọi về nói chuyện. Ba mẹ ngày một già đi, nhưng nhìn bà mẹ yêu đời là vui lắm rồi. Ba thì vẫn thế, khó tính hay nói nhưng tâm lý (một vài trường hợp mình hơi bực vì bà hơi vô lý : D), mẹ thì ăn được ngủ được, gọi điện về là mẹ đang đi ra xóm chơi, mẹ đang xem phim, hehe, mẹ cứ như thế là con yên tâm mẹ nhé. Chị Thảo thì bắt đầu đi làm, kiếm tiền rồi, chín chắn trông thấy, ham hố quần áo, cực thích chụp ảnh và chưa thấy tín hiệu của việc chồng con gì cả, 24, 25 tuổi rồi đấy nhé. Em Phương đi học Đại Học ở gần nhà, cũng hợp lý, có lẽ xác định Phương ở Phú Yên sẽ tốt hơn, càng ngày càng xinh gái, điệu, cũng thích chụp ảnh tự sướng và cũng chưa thấy có anh người yêu nào :))). Tết vừa rồi gần như là mình ở nhà chơi, đi chơi đc 1, 2 hôm thôi, vì mình trân trọng cái thời gian được về nhà lắm, một năm có hai lần về nhà mà. CON YÊU CẢ NHÀ LẮM <3...

Phương, Mẹ, chị Thảo


Về việc học hành. Năm ngoái cứ nghĩ năm học nặng nhất, nhưng giờ sắp xong năm học rồi thấy cũng không nặng lắm, quen dần với việc lụt đồ án rồi nên không thấy "sợ hãi" nhưng năm ngoái :)). Cơ mà cũng chính vì thế mình có vẻ lười hơn, đồ án Quy Hoạch Q1, mình bỏ không làm, nên có thể hè này ở lại học lại em Q1 này, nhân tiện xem học vượt được môn nào thì học, đỡ cho năm sau. Càng ngày càng thấy chuyện học ở trường chả thực tế gì cả, khác xa với ngoài đời quá, với cả nhiều môn chả giúp ích gì cũng học, thành ra lười là vì thế. Mấy thằng bạn đi học việc xong về kể lại, thấy sợ sợ... Bản vẽ thực tế khác xa với Đồ án nhiều lắm, cộng thêm việc nhiều lúc chống chế làm cho xong để nộp nên càng lúc làm cho mình càng cách xa với thực tế. Ở trường thầy cô còn nhiều định kiến lắm, đặc biệt là xưởng của mình-xưởng 1, sinh viên muốn đổi mới, muốn bay nhảy trong Đồ Án cũng khó. Đồ án càng ngày càng nặng, khối lượng nhiều mà chỉ học khoảng 2 tháng, mỗi tuần 2 buổi nên khó lòng chăm chút cho nó lắm, chỉ giống như xóa mù chứ, à ừ làm biệt thự, nhà hàng, chung cư, bảo tàng...phải có những không gian này, kích thước như này...chứ về chuyên sâu, về kết cấu...hầu như không có. Hơi hoang mang sau này ra làm việc sẽ như thế nào :(

K5


Về các mối quan hệ trên lớp. Qua năm 3, lớp có vẻ ít đoàn kết hơn, không đăng ký học được cùng nhau nên  nhiều đứa bị nhảy lớp khác, có đứa còn chuyển hẳn qua lớp khác học. Chia thành các nhóm chơi với nhau rõ rệt luôn. Qua năm 3, những thằng mình chơi thân thì càng lúc càng thân hơn, có mình, Lai, Bình, Nam, Tất, Kiên, và thành quả to nhất là kết nạp thêm thằng Tuấn, con chó này rất ghét, không ngờ cậu im ỉm bấy lâu, giờ mới lộ bản chất khắm bựa như thế, phát ngôn câu nào là cả bọn chửi cho câu đấy :)), có lẽ nhóm này sẽ chơi với nhau đến khi kết thúc đời sinh viên, vậy là có 7 thằng, 7 anh em, 7 chiến hữu.

Nam. Bình, Lai, Tuấn


Về Vi. Hehe, khó tổng kết nhỉ, vì gần như vẫn như năm ngoái, nhắn tin, gọi điện nói chuyện bình thường. Tết về thấy gầy ghê gớm, bảo ăn uống vào mà không nghe, được cái vẫn hay cười toe toét :)). Nhiều anh theo đuổi mà bị cho out hết, không biết khi nào mới có người yêu đây, khó tính quá >"<.
(Còn nhiều chuyện lắm nhưng anh không nói trên này đâu... Em lo nghĩ nhiều chuyện, anh biết chứ, nhưng cũng chỉ biết lắng nghe thôi. Em hay buồn, anh cũng buồn vì anh làm được gì đâu, chẳng làm được gì cả...Hè này về nhậu nhé...)
Vi


Về mình. Mình 1 năm nay gầy đi nhiều, ai cũng chửi, ăn thì nhiều nhưng chắc thức khuya nhiều quá nên chẳng béo lên nổi, hè hè, thôi kệ, tự nhủ là chưa đến lúc béo cho đỡ tủi thân :)).
Cuồng Shin cậu bé bút chì. Vẫn thích máy tính, đồ họa như ngày nào. Sở thích vẽ vời đã trở lại. Mua được máy ảnh mới và cực kỳ yêu em ấy : D.
Điều mà mình mong muốn nhất là có 1 em Cub, nhưng tiếc rằng tình yêu với em ấy sao lắm cách trở quá. Mình muốn chủ động về thời gian, muốn tự mình kiếm việc để làm, muốn rong ruổi trên xe, thích đi đâu thì đi, muốn phóng bạt mạng cho gió rít qua kẽ tai và hét thật to, thèm thuồng lắm, nhưng tại sao, tại sao không có ai hiểu nỗi lòng tôi, sao nỡ chia cắt tình yêu của chúng tôi lâu đến thế :((((((((((((((((((((((((((((((. Buồn lắm lắm ấy...

Mình năm 3


Và cuối cùng là Mèo. Cô bạn học cùng lớp Đại học. Mèo đáng yêu lắm, như trẻ con nhưng chắc không trẻ con đâu :P. Mèo thích mèo nhất là con mèo Totoro (thành ra giờ mình cũng thích con mèo ấy rồi :D)
Mọi chuyện cứ tự nhiên diễn ra, và giờ mình đang thích cậu ấy...<3 <3
Tối nào 2 đứa cũng nhắn tin, đơn giản chỉ là hỏi đứa kia đang làm gì đấy, nhắc nhau đi ngủ sớm, nhắc nhau sáng mai đi học đúng giờ...
Mèo thích véo má mình, véo nhiều cực (có hơi đau : D), mình véo lại thì không cho :)))
Hôm nào đi học là lại mua bimbim cho mình với điều kiện phải hạn chế hút thuốc, và mình cũng đã hút thuốc ít đi vì mình thích ăn bimbim lắm ^^.
Đang nghỉ lễ, nghỉ lâu thế, không gặp thấy nhớ Mèo quá...Thứ 5 mới đi học lại à :(((((

Mèo


(Muộn rồi, lại leo lên giường ngủ cho hết chán, ai cũng về quê, đi chơi xa, còn mình ở lại Hà Nội đi chụp ảnh với Chiến lớp trưởng, kiếm thêm tí tiền tiêu, đang túng quá. Dài người với cái kỳ nghỉ lễ này... Chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ nhé...)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét