Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Đã nạp đủ...

1 tuần qua thật sự quá sung sướng.
Ngày mới bắt đầu với mình vào lúc 1h pm, mình ngủ nhiều đến nỗi quên cả ăn, cả ngày chỉ ngủ, khi nào đói quá chịu không đc nữa thì mới mò dậy ăn mỳ.
Không sao đâu, đấy là cách mình nạp năng lượng, hè hè.
Đúng như cô dạy Triết mình nói:" Sinh viên Kiến Trúc làm đồ án quên ăn, quên ngủ. Làm đồ án xong rồi, ngủ quên cả ăn" hi hi, sao mà đúng thế không biết.
Mai đi học rồi, bắt đầu học K2, lần này nặng gấp 3, 4 K1, nhưng mình sẵn sàng rồi.
Đầu tuần có 1 buổi tham quan Bát Tràng, đền Gióng, đi có 1 ngày mà bây giờ phải biết báo cáo 30 tờ, haizz. Lớn rồi mà vẫn bắt luyện chữ, thôi đành cắn răng chịu vậy, thầy cô cũng muốn tốt cho mình thôi mà , =)) =)) =)) =))
1 vài pics khi mình đi tham quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét